NHỮNG MẪU THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI KHẨU TRANG NĂM 2022

Thùng carton đóng gói khẩu trang không chỉ giúp quá trình vận chuyển hàng hoá trở nên đơn giản nhanh chóng mà còn giúp khách hàng nhận diện dễ hơn, nắm được các thông tin quan trọng về sản phẩm bên trong. Nếu Bạn quan tâm đến thùng carton đóng gói khẩu trang thì hãy tham khảo bài viết này để có thêm thông tin hữu ích.

NHỮNG MẪU THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI KHẨU TRANG NĂM 2022

1. THỰC TRẠNG SẢN XUẤT THÙNG KHẨU TRANG PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG

Thùng carton đóng gói khẩu trang ngày nay được sản xuất với số lượng rất lớn do nhu cầu cần dùng khẩu trang để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch Covid tăng lên rất nhiều. Thùng carton đóng gói khẩu trang nhằm đảm bảo việc vận chuyển khẩu trang với số lượng lớn, hạn chế được trường hợp khẩu trạng bị móp méo và gặp hư hại suốt quá trình đường dài vận chuyển.

Mẫu mã thùng carton đóng gói khẩu trang

Khẩu trang có khối lượng nhẹ thùng carton thường sử dụng loại có 3 lớp hoặc 5 lớp.

2. HIỆN NAY TẠI THỊ TRƯỜNG CÓ 3 LOẠI THÙNG PHỔ BIẾN

2.1 Thùng carton Flexo 3 lớp:

Được cấu tạo bởi 2 lớp thông thường và 1 lớp sóng ở giữa, được sử dụng phổ biến trong việc đóng gói, bọc những vật dụng, hàng hóa có khối lượng vừa và nhỏ. Được ứng dụng trong  đóng gói khẩu trang y tế, khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang kháng khuẩn có quy cách đóng gói vừa phải từ 20- 23 hộp hoặc số lượng khẩu trang từ 500 - 1000.

Kích thước phù hợp yêu cầu khách hàng với giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng. Thùng carton 3 lớp, 5 lớp in flexo của An Tín sản xuất trên các loại giấy của Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan... Bảo đảm chất lượng mà giá cả ưu đãi, hợp lý.

Thùng carton 3 lớp chứa 500 cái khẩu trang

Cấu trúc thùng carton đóng gói khẩu trang 3 lớp sóng bao gồm:

  • Lớp mặt: Lớp mặt ngoài của thùng carton có 3 lớp sóng. Lớp giấy mặt ngoài cùng thường là giấy phẳng chất mịn đẹp, có màu trắng, vàng hoặc nâu. In ấn thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
  • Lớp giữa: Là lớp tạo thành từ những lớp sóng giấy có rãnh, kết dính 3 lớp lại với nhau,  đóng vai trò là 1 tầng đệm đàn hồi của thùng đựng khẩu trang y tế.
  • Lớp đáy: Lớp giấy cứng nhằm hỗ trợ việc trợ lực, phần nào giúp thùng giấy có thể chứa đựng được vật có trọng lượng tương đối lớn.

2.2 Thùng carton Flexo 5 lớp:

Được cấu tạo bởi 3 lớp thông thường và 2 lớp sóng ở giữa dùng đóng gói  khẩu trang y tế, khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang kháng khuẩn có quy cách đóng gói vừa phải từ 40- 50 hộp. Nhằm tăng khả năng vận chuyển số lượng lớn và chịu lực khi xếp chồng nhiều lớp. Có nhiều ưu điểm hơn so với loại 3 lớp ở Khả năng chịu lực, khả năng chứa hàng.

Thùng carton đóng gói khẩu trang

Thùng carton đóng gói khẩu trang

3. THÙNG CARTON OFFSET 5 LỚP ĐÓNG GÓI KHẨU TRANG:

Đây là loại thùng được sử dụng cho các loại khẩu trang cao cấp, kháng khuẩn, chống độc được sản xuất bởi các nhà máy chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại. Loại khẩu trang được chứa trong thùng carton luôn được đảm bảo tuyệt đối trước khi đến tay người dùng.

Loại thùng này được in ấn đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm trên mặt ngoài,, giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm và công ty rộng rãi. Ngoài ra trên thị trường các sản phẩm được đóng gói trong thùng carton loại này thường được hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, hoặc khẩu trang chuyên biệt.

Trên đây là những chia sẻ của Bao bì giấy An Tín về thùng carton đóng gói khẩu trang hiện nay. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được quý khách hàng có thể lựa chọn được 1 thùng carton ưng ý, phù hợp với chi phí.

An Tín rất tự hào khi là đơn vị được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và đánh giá thùng carton của chúng tôi đạt chất lượng cao. Không phụ lòng tin tưởng của quý khách hàng, An Tín đặt nhiệm vụ cải tiến quy trình, máy móc sản xuất lên hàng đầu để có thể đảm bảo chất lượng in ấn với số lượng hàng loạt.

Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc có thể liên hệ và ghé thăm xưởng sản xuất của An Tín để tìm hiểu thêm. Hotline 0986.924399 luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá cho quý khách ạ!

SÁU CAM KẾT VÀNG BAO BÌ GIẤY AN TÍN VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

 

1. Chất lượng sản phẩm

Đảm bảo sản xuất theo đúng chất lượng, mẫu mã như đã ký kết ban đầu

2.Tiến độ giao hàng

Chúng tôi luôn đặt kế hoạch sản xuất lên hàng đầu, Sẵn sàng giao hàng đúng tiến độ cam kết

3. Giá thành cạnh tranh

Với dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề và tâm huyết . Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm thùng carton có giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

4. Không phân biệt Khách hàng

Với Chúng tôi , Khách hàng dù lớn hay bé đều được trân trọng và phục vụ tận tâm, mọi đơn hàng lớn hay nhỏ chúng tôi đều đáp ứng được.

5. Hỗ trợ thiết kế - tư vấn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bao bì Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hoá mẫu mã in ấn, thiết kế của mình nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao.

 

6. Sự hài lòng

Sẵn sàng hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng, dịch vụ của Công ty Bao Bì Giấy An Tín

Đội ngũ Công ty TNHH Bao Bì Giấy An Tín sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết mua hàng – đặt hàng – báo giá vui lòng liên hệ :

 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ GIẤY AN TÍN

(Tên Cũ: CÔNG TY TNHH WOWVIET)

Trụ sở công ty tại: Số 23 Đường 23, Khu phố 2 , Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhà máy số 1: Đường Số 8, KCN Cơ Khí Ô Tô, X. Hòa Phú, H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy số 2: Đường Thuận Giao 21, KP Hòa Lân 2, P Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương

Điện thoại liên hệ: 0981 696 191

Email: baobigiayantin@gmail.com

Website: https://baobigiayantin.com hoặc https://wowviet.com

Thị trường cung cấp: Tp.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Kiên Giang…


Tin tức liên quan

MÁCH NƯỚC GIÚP BẠN CHỌN THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI THANH LONG
MÁCH NƯỚC GIÚP BẠN CHỌN THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI THANH LONG

Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới giàu giá trị dinh dưỡng. Nhiều bằng chứng cho thấy loại quả này có thể mang đến nhiều lợi ích sức khỏe đáng quý, chẳng hạn như bổ sung chất chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho cơ thể. An Tín mách nước để bạn chọn thùng carton đóng gói Thanh long xuất khẩu đạt yêu cầu qua bài viết sau.
THÙNG CARTON 2 MẢNH: TỐI ƯU HÓA CHO THÙNG CÓ KÍCH THƯỚC CHIỀU DÀI TRÊN 2M
THÙNG CARTON 2 MẢNH: TỐI ƯU HÓA CHO THÙNG CÓ KÍCH THƯỚC CHIỀU DÀI TRÊN 2M

Trong đóng gói hàng hóa cần đến thùng carton có kích thước chiều dài lớn thì việc sử dụng thùng carton 2 mảnh giúp tiết kiệm không gian, chi phí vận chuyển, đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
THIẾT KẾ TIỆN LỢI: THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI MÁY NƯỚC NÓNG DỄ DÀNG VẬN CHUYỂN
THIẾT KẾ TIỆN LỢI: THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI MÁY NƯỚC NÓNG DỄ DÀNG VẬN CHUYỂN

Máy nước nóng là một trong những thiết bị quan trọng trong đời sống hàng ngày. Để đảm bảo máy nước nóng đóng gói và vận chuyển một cách an toàn và hiệu quả, thì thùng carton đóng gói máy nước nóng là yếu tố không thể thiếu.
Bán Thùng Carton Thuận An Bình Dương - An Tín Packaging Sự Lựa Chọn Đẳng Cấp Cho Bao Bì Đóng Gói
Bán Thùng Carton Thuận An Bình Dương - An Tín Packaging Sự Lựa Chọn Đẳng Cấp Cho Bao Bì Đóng Gói

Bán Thùng Carton Thuận An Bình Dương - An Tín Packaging: Đối tác chất lượng cho bao bì đóng gói. Chất lượng và đa dạng sản phẩm, dịch vụ in ấn hàng đầu, và giá cả cạnh tranh.
TÚI GIẤY ĐỰNG BẮP RANG BƠ - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
TÚI GIẤY ĐỰNG BẮP RANG BƠ - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Cùng tìm hiểu dịch vụ in túi giấy đựng bắp rang bơ với đa dạng chất liệu, kích thước và màu sắc để tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của Bạn.
GIA TĂNG HIỆU SUẤT VẬN CHUYỂN: MUA THÙNG CARTON TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI BÌNH DƯƠNG!
GIA TĂNG HIỆU SUẤT VẬN CHUYỂN: MUA THÙNG CARTON TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI BÌNH DƯƠNG!

Các doanh nghiệp tại Bình Dương rất quan tâm tìm kiếm nơi cung cấp giải pháp thùng carton đóng gói và vận chuyển hàng hóa chất lượng, chi phí phải chăng. Vì vậy, hãy tìm hiểu những kinh nghiệm để chọn mua thùng carton Bình Dương.
Phân Loại Thùng Giấy Lớn Theo Thiết Kế Thẩm Mỹ
Phân Loại Thùng Giấy Lớn Theo Thiết Kế Thẩm Mỹ

Thùng giấy lớn không chỉ phục vụ mục đích bảo vệ và vận chuyển hàng hóa mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện thẩm mỹ và thương hiệu. Dưới đây là các loại thùng giấy lớn được phân loại theo thiết kế thẩm mỹ, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu và phong cách của mình. Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Đóng Gói và Vận Chuyển! Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đóng gói hiệu quả và ấn tượng cho hàng hóa lớn? Bao Bì Giấy An Tín có điều bạn cần!
THÙNG CARTON TRẮNG - VEDETTE TRONG LÀNG BAO BÌ ĐÓNG GÓI
THÙNG CARTON TRẮNG - VEDETTE TRONG LÀNG BAO BÌ ĐÓNG GÓI

Phải thừa nhận rằng thùng giấy carton trắng chính là Vedette trong làng bao bì carton bởi nó không chỉ các tác dụng đóng gói, vận chuyển, bảo vệ hàng hóa mà có có tính thẩm mỹ cao, nên được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.
Sản phẩm liên quan

THÙNG CARTON NẮP CHỒM

Thị trường bao bì giấy có nhiều kiểu thùng giấy carton đóng gói khác nhau… thùng thường A1, thùng âm dương, thùng mở hông, thùng nắp cuốn… trong đó thùng nắp chồm thì ít người được biết.

THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI CAM

Bao Bì Giấy An Tín chuyên sản xuất các mặt hàng thùng, hộp đóng gói trái cây xuất khẩu. Bạn đang cần tìm thùng đóng gói cam xuất khẩu hãy liên hệ An Tín để được tư vấn Miễn phí và chi tiết nhất cho bạn. Xưởng bao bì An Tín chuyển sản xuất thùng carton 3 lớp đóng gói từ 5kg, thùng carton 5 lớp đóng gói từ 10kg

THÙNG CARTON ĐỰNG SẦU RIÊNG

An Tín chuyên in ấn, thiết kế và sản xuất bao bì đóng gói trái cây xuất khẩu nói chung trong đó có cả sầu riêng. Sầu riêng là loại trái cây đậm chất riêng của vùng nhiệt đới. Tại Việt Nam, sầu riêng có nhiều loại tuy nhiên chỉ khi trồng ở vùng đất Nam Bộ mới cho quả sầu riêng ngon nhất, nổi tiếng nhất là các tên tuổi như Cái mơn – Bến tre, Tiền Giang, Gia Lai.

HỘP CARTON NẮP CÀI

Hộp carton là loại bao bì phổ biến và chiếm tỷ trọng lớn trong lĩnh vực bao bì. Có mặt hầu hết các ngành hàng và sản phẩm khác nhau. Sản phẩm được đóng gói bằng bao bì sẽ trông đẹp hơn, khách hàng nghĩ doanh nghiệp khá chỉnh chu cho sản phẩm của mình, gây ấn tượng và thiện cảm cho người tiêu dùng.

THÙNG CARTON ĐÓNG GÓI DƯA HẤU

Bao Bì Giấy An Tín xưởng chuyên sản xuất thùng carton đa dạng chủng loại phục vụ cho nhiều ngành nghề trong đó nông sản xuất khẩu cũng dùng thùng giấy khá phổ biến. Mẫu mã và thiết kế sẵn có dành cho thùng carton đóng gói dưa hấu liên hệ An Tín để được tư vấn.

4.3/5
4 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
3 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng